Gõ tiếng việt có dấu khi tìm kiếm

Bảo Anh lên tiếng phân trần khi bị “ném đá” vì khoác khăn lông chồn


Bảo Anh gây tranh cãi khi khoác chiếc khăn lông chồn lên thảm đỏ và sân khấu lễ trao giải Zing Music Awards tối 7.1, khiến cô phải lên tiếng phân trần về bộ trang phục.

Ca sĩ Bảo Anh: “Tôi có tham lam quá không?”

Bảo Anh trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện trên thảm đỏ với bộ trang phục thực hiện dựa theo hình tượng cô gái du mục mà cô sẽ biểu diễn trên sân khấu. Điều đáng nói là ngoài bộ cánh được thiết kế kì công, chiếc khăn lông mà Bảo Anh sử dụng là áo khoác lông chồn nguyên đầu được đính cố định trên áo cũng gây ra nhiều thắc mắc trong cộng đồng.

Trang phục gợi cảm gắn khăn lông chồn của Bảo Anh.

Trước ý kiến trái chiều, Bảo Anh đã đưa ra phản hồi chính thức. “Xin đừng quy chụp bất kỳ trường hợp sử dụng lông thú nào cũng đều là tội đồ, tôi là một người say mê nuôi thú cưng và là nghệ sĩ trẻ nên luôn có ý thức tự giác về việc này”, cô khẳng định.

“Đây hoàn toàn là chiếc khăn lông thú nhân tạo được chế tác tại Quảng Châu theo đơn đặt hàng để đáp ứng cho thiết kế mà tôi và chị Lưu Ngọc Kim Khanh đã bàn bạc từ trước cho phần trình diễn của mình. Tôi nghĩ đây là cách hay để thoả mãn được đam mê mà không làm tổn hại điều gì”, nữ ca sĩ nói thêm.


Với những ý kiến tranh cãi về việc ca sĩ Bảo Anh mặc áo khoác lông chồn lên sân khấu, nhà thiết kế cho biết, cô chỉ luôn xử lý để đảm bảo tính thiết kế đẹp nhất. Còn về việc đang gây tranh cãi cô xin phép không bình luận gì thêm.

Bảo Anh chia sẻ dù không nhận bất kỳ đề cử nào tại đêm trao giải, cô vẫn tới tham dự sự kiện để mang tới phần biểu diễn cảm ơn khán giả. Trên sân khấu Zing Music Awards 2016, cô hòa giọng trong bản mash up Em đã biết và Em đẹp nhất đêm nay với phiên bản được nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong phối lại.