Gõ tiếng việt có dấu khi tìm kiếm

Nhật Kim Anh ngất xỉu, co giật trên máy bay phải nhập viện cấp cứu

TIN NÓNG SAO VIỆT : NHẬT KIM ANH
Nhật Kim Anh ngất xỉu, co giật trên máy bay phải nhập viện cấp cứu
Nữ ca sĩ Nhật Kim Anh đã cập nhật hình ảnh và dòng trạng thái về tình trạng sức khỏe không tốt của cô khiến người hâm mộ và bạn bè vô cùng lo lắng.
Mới đây, Nhật Kim Anh đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh và những dòng chia sẻ dài về tình trạng sức khỏe của mình. Nữ ca sĩ “Lâu đài cát” mở đầu: “Khi tôi ngồi viết những dòng chữ này, tôi không nghĩ là mình vẫn đang còn sống”.
Theo chia sẻ của Nhật Kim Anh, cô đi máy bay từ Mỹ về Việt Nam và trước khi lên máy bay đã bị ốm, mệt mỏi nhưng chỉ nghĩ là cảm sốt thông thường do thay đổi thời tiết. Tuy nhiên, khi lên máy bay được gần 1 tiếng và máy bay chuẩn bị lăn bánh thì nữ ca sĩ thấy lả đi, ớn lạnh vì thế cô xin nước nóng, pha thuốc uống và đắp thêm chăn ấm.
Tuy nhiên, một lát sau đó, cô trải qua những cảm giác khó chịu, cơ thể run bắn lên, dạ dày như bị cào xé, xát muối, mặt mày xây xẩm và chân tay co rút và ngất xỉu.
Nhật Kim Anh mô tả lại: “Người tôi bắt đầu run bắn lên, bao tử tôi như có ai đó cào xé rồi xát muối vào đau không thể chịu nổi. Tôi ráng bật ghế ngồi thẳng dậy hít thở”; “Tôi bắt đầu xây xẩm, mắt tôi mờ dần, người tôi lả xuống... Không hiểu sao tay và chân tôi bị co rút lại không tài nào duỗi ra được. Miệng tôi cứng lại tôi chỉ có thể gượng lên nói được chữ Help...Help...”
ảnh 1
Nữ ca sĩ Nhật Kim Anh phải nhập viện cấp cứu vì bị ngất xỉu trên máy bay
Rất may trên máy bay có sự giúp đỡ của các tiếp viên hàng không và hai vợ chồng hành khách người nước ngoài là bác sĩ. Theo lời bác sĩ Nhật Kim Anh bị suy nhược, huyết áp bị tuột quá thấp. Kèm theo đó là việc đau dạ dày uống thuốc cảm bị ảnh hưởng và áp suất của máy bay khi lên cao khiến cô bị co giật.
Vợ chồng hành khách là bác sĩ đã giúp nữ ca sĩ “Lâu đài cát” xoa bóp, cho ngậm kẹo ngọt để hồi sức.
Sau khi đáp xuống máy bay, Nhật Kim Anh đã ngay lập tức nhập viện. Theo chia sẻ mới nhất của nữ ca sĩ thì hiện tại tình hình đã ổn hơn và chỉ chờ ngày xuất viện.
Thông tin Nhật Kim Anh phải nhập viện đã khiến nhiều nghệ sĩ quan tâm, chia sẻ. Dương Cẩm Lynh, MC Đại Nghĩa, Nhật Tinh Anh, cựu người mẫu Trang Trần… đều để lại những dòng tin nhắn động viên nữ ca sĩ.