Gõ tiếng việt có dấu khi tìm kiếm

Người Kiến (Ant-Man) - Thuyết minh - HD



Nhân vật người kiến dù được cho là ít phổ biến hơn các siêu anh hùng khác trong thế giới vũ trụ Marvel, nhưng không ngăn được nhà sản xuất tái hiện hình ảnh nhân vật này trên màn ảnh rộng theo công thức quen thuộc và có phần nhàm chán về các siêu anh hùng của Marvel trước đây.
Nội dung phim đại khái là về một chàng trai da trắng bắt mắt, sở hữu khả năng siêu nhiên và đứng ra cứu giúp nhân loại theo đúng mô-típ dòng phim siêu anh hùng đã đi vào lối mòn, rập khuôn.
Ở đây, Người kiến tiếp tục bị gán với chủ nghĩa anh hùng vốn đã quá quen thộc với khán giả. Qua đó, anh chàng đạo chích Scott Lang vừa mãn hạn tù từ ý tưởng của một Robin Hood thời hiện đại, lấy của người giàu chia cho kẻ nghèo. Scott sống cùng người bạn tù cũ Luis (Michael Penã) ở San Francisco, Mỹ và mong muốn một cuộc sống bình thường để chăm sóc cô con gái Cassie.
Sau khi bị sa thải khỏi Baskin Robbins, Scott cùng Luis và nhóm bạn đạo chích dấn thân vào một vụ cướp lớn, đột nhập vào trung tâm của tập đoàn Cross để cướp lấy bộ Giáp Vàng, một thứ vũ khí tương tự như bộ giáp người kiến do nhà khoa học Darren Cross phát triển. Đổi lại, Scott Lang được hứa hẹn sẽ có một tương lai sán lạn, có công việc ổn định để chăm sóc cho con gái của anh.
Như vậy, người kiến hiện lên không phải là một vị thần linh, nhà khoa học hay anh chàng cơ bắp nào. Đơn giản Scot Lang chỉ là một người hết sức bình thường, một tên đạo chích hoàn lương đúng nghĩa trở thành anh hùng cứu thế.